Admin hành chính nhân sự
27/08/2025BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Vị trí: Admin hành chính nhân sự
I – Mô tả công việc:
– Sắp xếp, chuẩn bị cuộc họp và những sự kiện quan trọng cho toàn thể nhân viên trong Công ty
– Theo dõi và lên kế hoạch đặt hàng văn phòng phẩm, nước uống, công cụ dụng cụ có trong danh sách Công ty cung cấp
– Giám sát theo dõi việc chấm công, xác nhận nghỉ phép của nhân sự.
– Theo dõi sắp xếp, lưu trữ, bảo quản các loại văn bản hành chính, giấy tờ pháp lý của Công ty, Hợp đồng, Hồ sơ nhân sự ….
– Đăng ký thẻ gửi xe cho nhân sự
– Tiếp nhận, phân loại thư hoặc công văn từ đối tác/khách hàng hoặc các bộ phận khác và chuyển chúng đến các bộ phận liên quan.
– Thực hiện công việc kiểm tra hằng ngày theo check list
– Quản lý cơ sở dữ liệu nội bộ (cập nhật trạng thái nhân sự công tác tại công ty)
– Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Leader.
– Điền thông tin HĐTV, HĐLĐ, HDDV theo mẫu có sẵn và thông tin từ các bộ phận liên quan cung cấp.
– Hỗ trợ thực hiện các công việc hành chính, nhập dữ liệu thông tin từ team Tuyển dụng.
II – Yêu cầu ứng viên:
– Không yêu cầu kinh nghiệm
– Thành thạo tin học văn phòng
– Có laptop cá nhân
– Định hướng theo ngành hành chính nhân sự.
– Có trách nhiệm trong công việc.
– Năng động, chăm chỉ, trung thực và hòa đồng.
III – Quyền lợi:
– Lương cứng: 6 – 10tr + phụ cấp
– Nhận lương đúng ngày 05 hàng tháng.
– Môi trường làm việc trẻ trung năng động với chính sách đãi ngộ tốt – Hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
IV- Thông tin khác:
– Địa điểm làm việc : Số 3 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
– Thời gian làm việc : 8h30 – 18h00 ( nghỉ trưa 1,5 tiếng ), từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
� CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
� Nhận CV qua email: tuyendung@mbspilates.vn