BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC 

Vị trí: Admin hành chính nhân sự 

I – Mô tả công việc: 

Sắp xếp, chuẩn bị cuộc họp và những sự kiện quan trọng cho toàn thể nhân viên trong Công ty

– Theo dõi và lên kế hoạch đặt hàng văn phòng phẩm, nước uống, công cụ dụng cụ có trong danh sách Công ty cung cấp

– Giám sát theo dõi việc chấm công, xác nhận nghỉ phép của nhân sự.

Theo dõi sắp xếp, lưu trữ, bảo quản các loại văn bản hành chính, giấy tờ pháp lý của Công ty, Hợp đồng, Hồ sơ nhân sự …. 

– Đăng ký thẻ gửi xe cho nhân sự

– Tiếp nhận, phân loại thư hoặc công văn từ đối tác/khách hàng hoặc các bộ phận khác và chuyển chúng đến các bộ phận liên quan.

Thực hiện công việc kiểm tra hằng ngày theo check list

– Quản lý cơ sở dữ liệu nội bộ (cập nhật trạng thái nhân sự công tác tại công ty)

Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Leader.  

– Điền thông tin HĐTV, HĐLĐ, HDDV theo mẫu có sẵn và thông tin từ các bộ phận liên quan cung cấp.

– Hỗ trợ thực hiện các công việc hành chính, nhập dữ liệu thông tin từ team Tuyển dụng.

II – Yêu cầu ứng viên: 

– Không yêu cầu kinh nghiệm 

– Thành thạo tin học văn phòng 

– Có laptop cá nhân  

– Định hướng theo ngành hành chính nhân sự.  

– Có trách nhiệm trong công việc. 

– Năng động, chăm chỉ, trung thực và hòa đồng. 

III – Quyền lợi: 

– Lương cứng: 6 – 10tr + phụ cấp 

– Nhận lương đúng ngày 05 hàng tháng.  

– Môi trường làm việc trẻ trung năng động với chính sách đãi ngộ tốt  – Hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.  

IV- Thông tin khác: 

Địa điểm làm việc : Số 3 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội 

Thời gian làm việc : 8h30 – 18h00 ( nghỉ trưa 1,5 tiếng ), từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng  tuần.  

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN 

Nhận CV qua email: tuyendung@mbspilates.vn 

Đăng ký tập thử