4 Bài Tập Pilates Giảm Mỡ Bụng Cực Nhanh Chị Em Phải Biết

Tập luyện Pilates liệu có mang lại một vòng eo chuẩn không cần chỉnh ? Trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên nổi tiếng Kate Hudson đã chia sẻ bí quyết để có một vòng eo săn chắc và thon gọn của cô, đó chính là thường xuyên luyện tập pilatesCùng tham khảo 4 bài tập pialtes giảm mỡ bụng giúp vòng eo bạn trở nên cuốn hút chỉ trong thời gian ngắn. 

kate-hudson.jpg

Kate Hudson đã tập luyện Pilates suốt 15 năm để có 1 vòng eo thon gọn

1. Động tác pialtes thu gối

Đây là động tác kết hợp vừa giúp giảm số đo vòng eo và tăng kích thước vòng 3. Tuy hơi khó thích nghi vào thời gian đầu nhưng khi cơ thể quen dần, bạn sẽ thấy được sự chuyển biến tích cực của số đo 2 vòng.

bài tập pilates

(Nguồn: Internet)

  • Tư thế nằm ngửa, hai tay đặt sau gáy, nâng cao đầu.
  • Duỗi thẳng chân nâng lên cao giữ 2 giây rồi gập gối một góc 90 độ.
  • Thực hiện liên tục trong 5 phút rồi nghỉ và làm lại thêm 2 lần.

2. Động tác pilates vặn bụng ở tư thế nằm

Bài tập cho eo thon dành cho những nàng muốn chinh phục một thân hình đồng hồ cát nóng bỏng. Các động tác thực hiện rất đơn giản, giống như động tác đạp xe, chỉ có điều là bạn đang đạp xe…trên không.

(Nguồn: Internet)
  • Tư thế nằm ngửa, hai tay đặt sau gáy, nâng cao đầu, chân duỗi thẳng hướng lên không trung.
  • Co một chân góc 90 độ rồi duỗi thẳng và co chân kia, đồng thời vặn mình và đầu sang phía chân co.
  • Thực hiện động tác liên tục 20 lần rồi nghỉ và thực hiện thêm 2 lần.

3. Bài tập pilates nâng người

Khá giống với động tác tập plank, bài tập bụng này sẽ giúp bạn sở hữu vòng eo con kiến săn chắc chỉ sau một khoảng thời gian ngắn nếu chăm chỉ luyện tập.

bài tập pilates

(Nguồn: Internet)

  • Nằm nghiêng người sang một bên, hai chân ép sát, một tay duỗi thẳng, lòng bàn tay áp sát nền, tay kia đặt song song với đầu sao cho hai tay tạo thành hình chữ L.
  • Dùng cơ bụng nâng hai chân lên cao, đồng thời đưa tay lên song song với hai chân, tay kia vẫn đạt dưới sàn.
  • Thực hiện động tác 15 lần rồi đổi bên.

4. Động tác pialtes cong người tấm ván

Đây có thể là một động tác pilates khó, đòi hỏi bạn tập trung và giữ vững cơ thể. Khi tập quen với động tác này, bạn sẽ thấy chúng có tác dụng hữu hiệu đối với bắp tay, bắp chân và hông.

bài tập pilates

(Nguồn: Internet)

  • Chống một tay sát sàn sao cho lòng bàn tay úp xuống, nâng người tạo thành một đường cong chỉ để chân chạm sàn.
  • Đưa một tay cao lên không trung rồi hạ xuống và luồn vào khoảng không giữa thân người với sàn, mặt nhìn theo hướng di chuyển của tay.
  • Thực hiện động tác 15 lần rồi đổi bên.

Một vài nhắc nhở dành cho các nàng tập pilates giảm mỡ bụng

(Nguồn: Internet)

  • Chọn trang phục để tập pilates nên chọn trang phục ôm gọn cơ thể, có độ co giãn tốt, tránh mặc quần short ngắn, nên mặc quần thun dài thể thao hoặc legging.
  • Cột gọn tóc, búi hoặc chọn kiểu buộc tóc đuôi ngựa gọn gàng dễ di chuyển khu tập luyện pilates.
  • Nên lót miếng thảm chuyên dụng tập thể dục dưới sàn, một chiếc thảm màu sắc (ví như các loại thảm tập yoga) sẽ tạo động lực khi tập luyện.
  • Không nói chuyện khi tập luyện, phải tập trung vào mỗi động tác vì có một vài động tác pialtes phức tạp ảnh hưởng đến tay chân bạn.
  • Kết hợp với chế độ chế độ ăn hợp lí và chế độ dinh dưỡng lành mạnh để các bài tập pilates đem lại hiệu quả tốt nhất.

Ít mà chất, 4 bài tập pilates trên đây chắc chắn sẽ giúp vòng eo bạn thon hơn nếu luyện tập thường xuyên. Theo dõi MBS Pilates mỗi ngày để biết thêm nhiều mẹo chăm sóc dáng đẹp để có một body hoàn hảo nàng nhé!